Trang chủ Tin tức Các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m đẹp dành cho bạn

Các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m đẹp dành cho bạn

Thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m là những mẫu thiết kế nhà phổ biến, ưa chuộng rộng rãi hiện nay. Với tổng diện tích đất khá là khiêm tốn. Vì vậy để xây dựng nên một ngôi nhà phố 2 tầng. Cần có các mẫu thiết kế nhà phù hợp. Sau đây một số mẫu thiết nhà phố 2 tầng được yêu thích nhất.

1. Một số tư vấn về thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m

Thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m dành cho các diện tích đất nhà ở nhỏ. Với tổng diện tích đất ở khiêm tốn. Nếu muốn có ngôi nhà đẹp và nổi bật thì cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Đâu tiên, về phần bên ngoài phải đạt yêu cầu về thẩm mỹ. Tiếp theo bên trong sẽ cần đảm bảo công năng sử dụng phù hợp cho từng gia đình.

Các kiến trúc sư đánh giá rằng, với quỹ đất nhỏ, gia chủ nên thiết kế mẫu nhà ống. Để tận dụng diện tích một cách tối đa nhất có thể. Thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m sẽ đảm bảo đáp ứng hai yếu tố công năng. Và tính thẩm mỹ cao với mẫu nhà này.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m đẹp
Thiết kế nhà phố kiểu ống 2 tầng

2. Tính năng nổi bật của mẫu nhà ống để thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m

Trước khi sử dụng mẫu nhà ống để thiết kế cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể tham khảo qua những tính năng nổi bật của mẫu nhà ống theo nội dung dưới đây:

  • Phù hợp với các diện tích đất ở nhỏ
  • Hiện là mẫu thiết kế được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay
  • Dễ dàng lựa chọn các phong cách thiết kế theo nhiều lối kiến trúc khác nhau.
  • Dễ dàng kết hợp với dạng vườn treo. Làm tăng thêm không gian xanh của nhà ở.

Ở các thành phố, ứng dụng mẫu nhà ống rất phù hợp với diện tích hạn chế. Việc thiết kế nhà Đà Nẵng theo mẫu nhà ống hiện đại sẽ làm giảm được các chi trong xây dựng một cách đáng kể. Nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ và phù hợp.

mau thiet ke nha pho 2 tang
Lợi ích của mẫu thiết kế nhà phố kiểu ống 2 tầng

3. Một số mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m

Các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m sẽ có 2 loại thiết kế là theo truyền thống và thiết kế hiện đại. Dưới đây là các mẫu thiết theo từng loại

3.1. Thiết kế truyền thống

Với những chủ đất sở hữu vị trí và quy mô đất đẹp. Thì khi thiết kế nhà ở có thể chọn phong cách mái Thái.  Bởi tính phổ biến giúp cho gia chủ tiết kiệm được tối đa về mặt chi phí. Các mẫu nhà Thái luôn kết hợp dễ dàng với các loại kiến trúc khác. Nổi bật hơn đó chính là kiểu dáng Pháp, kiểu dáng tân cổ điển. Mang đến cho ngôi nhà một phần giản dị nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Với màu sơn chủ đạo là màu trắng, thể hiện sự tao nhã. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Hệ trụ cột khỏe, chắc chắn giúp nâng mái Thái lên một tầm cao mới. Hệ cửa kính cách nhiệt giúp đón nắng sớm mai mà không cần lo nóng. Làm tăng thêm nổi bật cho ngôi nhà.

Khi thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m theo kiểu mái Thái truyền thống. Chủ nhà nên trang trí thêm các cây cảnh ở phần ban công tầng 2. Là mẫu thiết kế nhà ở đáng để lựa chọn nhất cho mọi gia đình. 

mau nha pho 2 tang mai thai
Mẫu nhà phố thiết kế 2 truyền thống kiểu mái thái phong cách Pháp

>>>> Tham khảo thêm: Bảng giá xây nhà, thi công nhà Đà Nẵng Mới Nhất, Trọn Gói, Giá Rẻ

3.2. Thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại

Đối với các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 2x40m theo phong cách hiện đại. Thì đây là thiết kế vô cùng ấn tượng và đảm bảo thu hút người nhìn. Thiết kế mái bằng cùng với những chi tiết sẽ làm tăng sự ấn tượng cho ngôi nhà.

Với gam màu chủ đạo dành cho ngôi nhà là trắng nâu, tạo nên sự hòa nhã, lịch thiệp. Chỉ cần trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ cho ngôi nhà. Là ngôi nhà đã nên nổi bật với không gian nhà lung linh thú hút mọi mắt nhìn. 

Bạn có thể chọn thiết kế có tum cho mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại. Giúp tăng diện tích của ngôi nhà và tăng công năng sử dụng. 

Những công năng phù hợp mà bạn có thể tham khảo dành cho mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại với các chi tiết như sau:

  • Tầng 1: Phòng cách + Bếp ăn + WC
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ + Wc + Sân chơi

Công năng này rất phù hợp cho gia đình chung sống từ 2 đến 3 thế hệ. Ngoài ra chủ nhà có thể lựa chọn công năng khác để phù hợp với nhu cầu của gia đình.

mau nha pho 2 tang hien dai
Mẫu nhà phố thiết kế 2 tầng 4x20m phong cách hiện đại

3.3. Thiết kế theo kiểu mái Thái

Hiện nay, Mái Thái là phong cách thiết kế nhà ở hàng đầu phổ biến tại Việt Nam. Việc lựa chọn thiết kế theo phóng mái Thái sẽ làm cho mẫu thiết kết trở nên hiện đại hơn.

Nổi bật với gam màu sơn trắng. Cùng với các kiểu bài trí tiểu cảnh của các hệ cửa. Tạo nên sự khéo léo tạo nên sự đồng điệu của ngôi nhà. Với các mẫu thiết kế nhà thái có mặt tiền 4m. Kết hợp với phong cách cổ điển của Pháp làm tăng sự nổi bật của ngôi nhà.

mau nha pho 2 tang mai thai 2
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng kiểu mái

3.4. Thiết kế theo phong cách đơn giản và tinh tế 

Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m có phong cách đơn giản nhất. Mặc dù không phải là mẫu nhà quá nổi bật. Nhưng đó lại có ưu điểm mạnh đó là tiết kiệm chi phí. Là mẫu thiết phù hợp với nhu cầu chi phí rẻ nhưng vẫn đầy đủ công năng.

Công năng cho mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m theo phong cách đơn giản: 

  • Tầng 1: Bếp ăn và phòng khách
  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ và Wc
thiet ke nha pho 2 tang
Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng 4x20m phong cách tối giản hiện đại

4. Nên chọn đơn vị nào để thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng 4x20m đẹp

Để có thể có được mẫu thiết kế ưng ý và xây dựng một ngôi nhà đẹp hoàn mĩ. Bạn có thể tìm hiểu các đơn vị công ty thiết uy tín trên web. Cũng như tìm hiểu mẫu mã thiết kế có sẵn và đánh giá sử dụng dịch vụ.

Để có thể được tư vấn các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x40m đẹp tại Đà Nẵng. Theo phong cách và sở thích riêng của mình. Bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất:

Công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng AZAR

  • Địa chỉ: Số 29 đường Phú Xuân 2, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • SĐT: 0898.234.779

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tham khảo qua một số mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m đẹp. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa mẫu nhà yêu thích. Nhưng vẫn đảm bảo không gian đầy ấm cúng và hạnh phúc dành cho gia đình bạn.

 

 

5/5 Cám ơn bạn đã bình chọn.^^